Chính Sách Bảo Hành

NỘI DUNG CẦN BIẾT VỀ BẢO HÀNH SẢN PHẨM
A. SẢN PHẨM ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ
* Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất
* Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua hàng đã ghi trên phiếu bảo hành, hoặc đã kích hoạt bảo hành điện tử
* Số serial ghi trên thân máy của sản phẩm phải trùng với số serial và Model sản phẩm đã ghi trên phiếu bảo hành
* Phiếu bảo hành đã được ghi đầy đủ các nội dung như đã ghi ở mặt trước.
B. SẢN PHẨM KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ ( Sữa chữa có tính phí)
 * Sản phẩm không có phiếu bảo hành, không có hóa đơn bán hàng, hoặc chưa kích hoạt bảo hành điện tử
 * Sản phẩm hết thời hạn bảo hành đã ghi trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn bán hàng
 * Số serial trên thân máy và trên phiếu bảo hành không trùng khớp với nhau, hoặc đã bị sửa chữa, tẩy, xóa
 * Tem niêm phong thân máy bị rách, vỡ, bị sửa đổi, hoặc đã có hiện tượng tháo mở vít thân máy
 * Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng và bảo quản không theo hướng dẫn sử dụng
 * Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học như va đập, rơi, vỡ, ẩm ướt, hoen, gỉ; do bị côn trùng xâm nhập do thiên tai, hỏa hoạn
THỜI GIAN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ
* Với Bếp từ, hồng ngoại: 30 tháng
* Với Máy hút và lọc mùi: 30 tháng, riêng với tấm lọc: 06 tháng, với đèn led: 12 tháng.
* Thời gian bảo hành tối đa là 36 tháng, kể từ ngày xuất kho ghi trên thân máy.
TRUNG TÂM TRĂM SÓC KHÁCH HÀNG
– Điện thoại: (024) 37 688 838/839/938
– Hotline: 0919 666 715